CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH RĂNG SỨ TẠI NHA KHOA DR.VƯƠNG
Chính sách bảo hành răng sứ là những quy định, cam kết đảm bảo của Nha khoa và Labo sản xuất răng sứ về việc sửa chữa hoặc thay thế răng sứ phục hình trong một khoảng thời gian nhất định nếu có vấn đề hư hỏng xảy ra.
Hiện nay, sẽ không khó để bắt gặp tình trạng Nha khoa rũ bỏ trách nhiệm bảo hành sau khi khách thanh toán toàn bộ chi phí điều trị. Với hàm răng sứ bị hư hỏng, khách hàng chỉ biết “than trời khóc đất” và ngậm ngùi móc ví lần nữa để sửa chữa phục hình hư hỏng. Vì vậy, đối với khách hàng làm răng sứ, nắm rõ chính sách khách hàng là cách đảm bảo quyền lợi của chính mình.
Nhằm bảo vệ tối đa quyền lợi của khách hàng và khẳng định sự uy tín, chuyên nghiệp, Nha khoa Dr.Vương xây dựng và áp dụng chính sách bảo hành răng sứ để khách hàng có thể an tâm, tự tin làm răng sứ thẩm mỹ tại Nha khoa.
Tất cả khách hàng thực hiện làm răng sứ thẩm mỹ tại Nha khoa Dr.Vương đều được cấp thẻ bảo hành chính hãng sau khi kết thúc quy trình điều trị. Thẻ bảo hành chỉ thuộc sở hữu của một khách hàng duy nhất. Khách hàng có thể liên hệ và đến tư vấn, thực hiện bảo hành ở bất kỳ chi nhánh nào của Nha khoa Dr.Vương.
Thời gian bảo hành răng sứ tại Nha khoa Dr.Vương là thời gian bảo hành của Labo cung cấp. Khách hàng được cấp thẻ bảo hành răng sứ chính hãng có quy định về thời gian cụ thể. Tùy vào loại răng sứ mà khách hàng lựa chọn sẽ có thời gian bảo hành khác nhau.
Thời gian bảo hành cho từng loại răng sứ phục hình
- Chỉ bảo hành về răng sứ bọc lên răng, không bảo hành về vấn đề răng trụ.
- Các vấn đề liên quan đến răng sứ như: nứt, vỡ, biến dạng hoặc rơi ra ngoài.
- Có thẻ bảo hành hợp lệ và còn thời hạn bảo hành đối với loại răng sứ của khách hàng.
- Chăm sóc răng miệng theo hướng dẫn của bác sĩ, tái khám định kỳ 6 tháng – 1 năm / 1 lần.
- Tuân thủ hướng dẫn sử dụng sau khi gắn răng sứ để tránh các nguy cơ.
Khách hàng chỉ cần cung cấp số điện thoại, Nha khoa sẽ kiểm tra thông tin. Nếu xác định được là khách hàng của Dr.Vương và còn trong thời gian bảo hành, khách hàng vẫn được bảo hành theo chính sách.
- Không tuân thủ đúng theo sự hướng dẫn của Bác sĩ sau khi gắn răng sứ.
- Không chăm sóc răng miệng đúng cách, hút thuốc lá thường xuyên, không tái khám định kỳ.
- Có thói quen nghiến răng nhưng không sử dụng máng nghiến
- Chấn thương do tai nạn, chơi thể thao.
- Bị mẻ do ăn/nhai thức ăn quá cứng như: ăn xương, nhai nước đá….
- Phải điều trị tủy không có trong kế hoạch.
- Muốn thay đổi hình dáng, màu sắc sau khi đã thống nhất và đồng ý gắn cố định.
- Các trường hợp có sự can thiệp của Bác sĩ nơi khác trước khi quay lại phòng khám.
- Làm răng sứ theo yêu cầu (dù được được Bác sĩ khuyến cáo dễ sút, vỡ, không bền…), đã được tư vấn nguy cơ và cho ký vào cam kết không bảo hành.
- Các vấn đề liên quan đến chân răng hay mô răng: lung lay, chân răng nứt tét, nhiễm trùng, sút răng sứ do vỡ, tét mô răng thì không được bảo hành.
Không nắm rõ chính sách bảo hành, không được cấp thẻ bảo hành răng sứ chính hãng là một thiệt thòi lớn của khách hàng khi đi làm răng sứ thẩm mỹ. Bởi khi có vấn đề xảy ra với răng sứ phục hình, khách hàng chẳng những không nhận được bất kỳ sự hỗ trợ nào từ Nha khoa, Labo sản xuất răng sứ phục hình mà còn phải tốn kém tiền bạc để sửa chữa. Vì vậy, Nha khoa Dr.Vương hy vọng, với những thông tin chi tiết về chính sách bảo hành răng sứ trên đây, quý khách hàng có thể an tâm và tự tin hơn trong việc quyết định có thể thay đổi cuộc đời mình - làm răng sứ thẩm mỹ.
TÌM KIẾM
KIẾN THỨC NHA KHOA